LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI PHÓ VIỆN TRƯỞNG VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHA TRANG

LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI PHÓ VIỆN TRƯỞNG VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHA TRANG

Thực hiện Quyết định của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, sáng ngày 28/8/2024, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng cho TS. NCVC.  Huỳnh Hoàng Như Khánh.
Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam; Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ và Kiểm tra, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Về phía Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang, đại biểu tham dự buổi lễ gồm Ban lãnh đạo Viện cùng toàn thể VC, NLĐ của Viện.
Bà Nguyễn Ngọc Ánh, đại diện Lãnh đạo Ban TCCBKT, Viện Hàn lâm đã công bố Quyết định số 1757/QĐ-VHL ngày 31/7/2024 của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam về việc bổ nhiệm lại bà Huỳnh Hoàng Như Khánh, Tiến sĩ, Nghiên cứu viên chính, tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang, quyết định có hiệu lực từ 01/9/2024.

 
Bà. Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Trưởng Ban TCCBKT, Viện HL KHCNVN công bố quyết định

 
Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, PGS.TS. Trần Tuấn Anh đã trao quyết định bổ nhiệm lại và chúc mừng TS. Huỳnh Hoàng Như Khánh đã nhận được sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm KHCNVN và sự tín nhiệm của VC, NLĐ trong đơn vị, đồng thời mong muốn TS. Huỳnh Hoàng Như Khánh tiếp tục phát huy vai trò, năng lực và bản lĩnh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang.
 
PGS.TS. Trần Tuấn Anh trao quyết định bổ nhiệm lại và giao nhiệm vụ
cho TS. Huỳnh Hoàng Như Khánh

 
 Nhân dịp này, thay mặt Cấp ủy và Lãnh đạo Viện, PGS.TS. Phạm Đức Thịnh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm KHCNVN đã đến tham dự và chỉ đạo buổi Lễ, đồng thời tặng hoa chúc mừng TS. Huỳnh Hoàng Như Khánh được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng.
 
PGS.TS. Phạm Đức Thịnh tặng hoa chúc mừng TS. Huỳnh Hoàng Như Khánh

 
 Các đại biểu tham dự buổi Lễ chụp hình lưu niệm
 

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Trang