LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH GS PGS NĂM 2023

LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH GS PGS NĂM 2023

           Ngày 23/12/2023, Học viện Khoa học và Công nghệ - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2023 và trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2023.

          Dự buổi lễ có GS.TS. Chu Hoàng Hà - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm; TS. Phạm Tuấn Huy - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Viện Hàn lâm; PGS.TS. Dương Nghĩa Bang - Phó Chánh Văn phòng Hội đồng Giáo sư Nhà nước; GS.TS. Vũ Đình Lãm - Giám đốc Học viện; GS.TS. Nguyễn Văn Tuyến - Chủ tịch Hội đồng Học viện; GS.TS. Nguyễn Đại Hưng - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm; các giảng viên Học viện cùng các tân Giáo sư, Phó Giáo sư, các tân Tiến sĩ và đại diện cơ quan, gia đình, bạn bè của các tân Giáo sư, Phó Giáo sư, các tân Tiến sĩ.

          Giám đốc Học viện KH&CN - GS.TS Vũ Đình Lãm phát biểu chúc mừng các tân Giáo sư, Phó giáo sư, tân Tiến sĩ và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, cống hiến của các nhà giáo, nghiên cứu sinh trong suốt chặng đường dài để đạt được thành quả xứng đáng này. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các thầy, cô, các nghiên cứu sinh và của Học Viện cũng như Viện Hàn lâm.

          Trong số 15 GS, PGS được trao quyết định bổ nhiệm đợt này, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang vinh dự có đồng chí Viện trưởng TS. Phạm Đức Thịnh được trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư ngành Hóa học. Đây có thể coi là một dấu mốc quan trọng đối với bản thân đồng chí Phạm Đức Thịnh nói riêng cũng như Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang nói chung. Tập thể Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang chúc mừng tân Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Đức Thịnh, chúc đồng chí Viện trưởng sẽ tiếp tục cùng Ban lãnh đạo Viện và toàn thể viên chức, người lao động của Viện nỗ lực xây dựng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, đóng góp nhiều thành tựu hơn nữa cho sự phát triển của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cũng như sự nghiệp phát triển KTXH của địa phương Khánh Hòa.

 

GS.TS. Chu Hoàng Hà và GS.TS Vũ Đình Lãm trao hoa và quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. Phạm Đức Thịnh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang


Lãnh đạo Viện Hàn lâm, Lãnh đạo Học viện  chụp ảnh lưu niệm cùng các tân giáo sư, phó giáo sư mới được trao quyết định


Đại diện Lãnh đạo Viện, đồng nghiệp chúc mừng tân PGS.TS Phạm Đức Thịnh


Tân PGS.TS. Phạm Đức Thịnh chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp, cán bộ của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Trang