Kỷ Niệm Ngày Gia Đình Việt Nam 2024

Kỷ Niệm Ngày Gia Đình Việt Nam 2024

Chuyến Tham Quan Vườn Quốc Gia Núi Chúa - Kỷ Niệm Ngày Gia Đình Việt Nam 2024
 
Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) là dịp để tôn vinh và đề cao những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đây là ngày mà mọi thành viên trong gia đình có cơ hội gần gũi, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn, từ đó tạo nên sự gắn kết và yêu thương. Ngày này cũng nhắc nhở mỗi người về vai trò và trách nhiệm trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc, văn minh, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.
 

 
Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Ban Chấp hành Công đoàn Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Trang đã tổ chức chuyến tham quan đầy ý nghĩa tới Vườn Quốc gia Núi Chúa, Phan Rang vào ngày 29-30/6/2024. Chuyến đi thu hút sự tham gia nhiệt tình của 47 đoàn viên công đoàn và người thân.
Trong hai ngày, đoàn đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đoàn đã khám phá Hang Rái, một địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Hoạt động giao lưu đốt lửa trại vào buổi tối đã tạo nên không khí ấm cúng, thân mật, gắn kết giữa các thành viên trong đoàn.
 

 
Bên cạnh đó, đoàn còn ghé thăm Vườn Nho, nơi các thành viên có cơ hội tìm hiểu về quy trình trồng nho, được tận tay thu hoạch và thưởng thức những trái nho tươi ngon cũng như các sản phẩm được chế biến từ quả nho tại vườn. Điểm nhấn của chuyến đi là Khu Bảo tồn Rùa Biển (Bãi Thịt), nơi đoàn viên và người thân được tìm hiểu về công tác bảo tồn loài rùa biển quý hiếm. 
 

 
Chuyến tham quan đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa và là chất xúc tác mạnh mẽ giúp tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ yêu thương trong tập thể đại gia đình của các đoàn viên công đoàn Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Trang.
Ban Chấp hành Công đoàn Viện xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên và người thân, sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện của cấp ủy cùng toàn thể lãnh đạo đơn vị. Hy vọng rằng, những chuyến đi tương tự sẽ tiếp tục được tổ chức trong tương lai, góp phần xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh./.

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Trang