Hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ x

Hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ x

Hội Thảo Khoa Học Toàn Quốc Lần Thứ X
“HÓA VÔ CƠ – ĐẤT HIẾM – PHÂN TÍCH”
Từ ngày 11/7/2024 đến ngày 12/7/2024, tại Trung tâm Nghiên cứu tiên tiến và sáng tạo Hòn Chồng, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang đã phối hợp với Hội KH&CN Các hợp chất vô cơ thuộc Hội Hóa học Việt Nam tổ chức Hội thảo Khoa học toàn quốc lần thứ X: “Hóa Vô cơ - Đất hiếm - Phân tích”.


Các nhà khoa học chụp hình lưu niệm
  Hội thảo khoa học toàn quốc về Hóa vô cơ, đất hiếm và phân tích được Hội Khoa học và Công nghệ các hợp chất vô cơ tổ chức hai năm một lần, là diễn đàn để các nhà khoa học, nhà giáo, nhà quản lý, nhà sản xuất thông báo những kết quả nghiên cứu, triển khai mới nhất của đơn vị mình và cùng nhau thảo luận, định hướng hợp tác, triển khai các kết quả mới vào sản xuất, kinh doanh. Đây là lần thứ 10 Hội thảo được tổ chức và lần thứ 2 diễn ra tại TP Nha Trang, quy tụ gần 100 cán bộ giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu, nhà quản lý của một số trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp trong nước.
Hội thảo cũng là cơ hội để các nhà khoa học, đặc biệt là các cán bộ nghiên cứu trẻ, giảng viên, sinh viên từ các Trường Đại học, các Viện Nghiên cứu tiếp xúc, trao đổi học thuật với các nhà khoa học uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là dịp cho các nhà máy, xí nghiệp liên quan đến lĩnh vực vô cơ, đất hiếm, phân bón tiếp cận với các nhà khoa học. Từ đây, hai bên có thể trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác chung trong việc giải quyết các vấn đề thực tiễn với kỳ vọng nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh tế.
 


Các nhà khoa học đầu ngành tham dự Hội thảo



GS.VS Đặng Vũ Minh, Chủ tịch danh dự Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam
 tham dự và phát biểu tại Hội thảo



PGS.TS. Phạm Đức Thịnh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang phát biểu chào mừng Hội thảo



Báo cáo của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang tại Hội thảo



Báo cáo của Viện Khoa học Vật liệu, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam 

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Trang